Lời bài hát xin cho đôi mình

Posted On // Leave a Comment
Hôm nay anh về
đưa em đi dạo phố
có hai hàng cây
lá thu rơi tơi bời
đưa em lên đồi
hương riêng ngát trời
cỏ hoa thơm ngát hương
mắt em trìu mến
xin cho đôi mình
trọn tình yêu nồng thắm
thắm như tình yêu
lúc quen nhau ban đầu
mi không hoen sầu
tim không nát nhàu
đời không xa vắng
ôi những đêm tịch liêu
mình vui bên nhau
lãng quên u sầu
đừng cho qua mau
phút giây bền lâu
tình yêu đôi ta
bao la
tình yêu đôi ta
sáng láng
dịu êm như
ánh trăng vàng đêm thu
kìa đôi chim xanh
líu lo trên cành
kìa dòng suối mát
uốn quanh trong lành
nụ cười em
tươi như hoa
bờ vai xanh liễu
tóc xõa
và đôi bướm trắng
nhởn nhơ bên mình

Xin cho đôi mình
trọn tình yêu nồng thắm
thắm như tình yêu
lúc quen nhau ban đầu
mi không hoen sầu
tim không nát nhàu
đời không xa vắng
ôi những đêm tịch liêu
mình vui bên nhau
lãng quên u sầu
đừng cho qua mau
phút giây bền lâu
tình yêu đôi ta
bao la
tình yêu đôi ta
sáng láng
dịu êm như
ánh trăng vàng đêm thu
kìa đôi chim xanh
líu lo trên cành
kìa dòng suối mát
uốn quanh trong lành
nụ cười em
tươi như hoa
bờ vai xanh liễu
tóc xõa
và đôi bướm trắng
nhởn nhơ bên mình
mình vui bên nhau
lãng quên u sầu
đừng cho qua mau
phút giây bền lâu
tình yêu đôi ta
bao la
tình yêu đôi ta
sáng láng
dịu êm như
ánh trăng vàng đêm thu
kìa đôi chim xanh
líu lo trên cành
kìa dòng suối mát
uốn quanh trong lành
nụ cười em
tươi như hoa
bờ vai xanh liễu
tóc xõa
và đôi bướm trắng
nhởn nhơ bên mình.

0 comments:

Post a Comment