Lời bài hát khóc

Posted On // Leave a Comment
Khóc làm gì
để cho khổ đau
để rồi
nước mắt cứ rơi
để rồi tim em nhói đau
vì yêu anh
quên một người cho em
những yêu thương
bỏ một mình em
trong giá lạnh
một mình
cô đơn trong đêm
ngồi đây nhớ anh
từng cơn gió
sẽ mang anh
đi về đâu
sẽ mang đến
những ưu sầu
ngày mình có nhau
và giờ đây
chỉ còn em
lặng bước đi
trong màn đêm
một tiếng yêu thương
còn đây
làm em ngất ngây
một phút bên nhau
giờ đây
anh đã quên rồi
tìm lại nơi hẹn ước
ta đã có những ngày
tìm lại những môi hôn
ta đã trao
và giấc mơ kia vừa qua
làm em xót xa
ngồi nhớ mong anh
ngày tháng
sao mãi trôi dần
từng ngày em chỉ muốn
mong anh sẽ quay về
để ta như lúc xưa
để ta luôn có nhau

Khóc làm gì
để cho khổ đau
để rồi
nước mắt cứ rơi
để rồi tim em nhói đau
vì yêu anh
quên một người cho em
những yêu thương
bỏ một mình em
trong giá lạnh
một mình
cô đơn trong đêm
ngồi đây nhớ anh
từng cơn gió
sẽ mang anh
đi về đâu
sẽ mang đến
những ưu sầu
ngày mình có nhau
và giờ đây
chỉ còn em
lặng bước đi
trong màn đêm
một tiếng yêu thương
còn đây
làm em ngất ngây
một phút bên nhau
giờ đây
anh đã quên rồi
tìm lại nơi hẹn ước
ta đã có những ngày
tìm lại những môi hôn
ta đã trao
và giấc mơ kia vừa qua
làm em xót xa
ngồi nhớ mong anh
ngày tháng
sao mãi trôi dần
từng ngày em chỉ muốn
mong anh sẽ quay về
để ta như lúc xưa
để ta luôn có nhau
một tiếng yêu thương
còn đây
làm em ngất ngây
một phút bên nhau
giờ đây
anh đã quên rồi
tìm lại nơi hẹn ước
ta đã có những ngày
tìm lại những môi hôn
ta đã trao
và giấc mơ kia vừa qua
làm em xót xa
ngồi nhớ mong anh
ngày tháng
sao mãi trôi dần
từng ngày
em chỉ muốn
mong anh sẽ quay về
để ta như lúc xưa
để ta luôn có nhau.

0 comments:

Post a Comment