Lời bài hát thất bại và thành công - remix

Posted On // Leave a Comment
Cuộc sống
đâu quá dễ dàng
cho một ai
nếu không gian khổ
đừng quá mơ ước
hão huyền
trên đường đời
còn nhiều chông gai
dù biết
đắng cay cũng nhiều
nhưng vì đâu
vẫn luôn thất bại
thì cứ xem đó
như là
một bài học
ở đời cho ta
nếu không thất bại
làm sao
có thành công
hãy là chính mình
để vượt qua
bao thăng trầm
quyết tâm đến cùng
một mai ta sẽ
thành công
sống cho hết mình
vì một ngày mai
tươi sáng

Cuộc sống
đâu quá dễ dàng
cho một ai
nếu không gian khổ
đừng quá mơ ước
hão huyền
trên đường đời
còn nhiều chông gai
dù biết
đắng cay cũng nhiều
nhưng vì đâu
vẫn luôn thất bại
thì cứ xem đó
như là
một bài học
ở đời cho ta
nếu không thất bại
làm sao
có thành công
hãy là chính mình
để vượt qua
bao thăng trầm
quyết tâm đến cùng
một mai ta sẽ
thành công
sống cho hết mình
vì một ngày mai
tươi sáng
nếu không thất bại
làm sao
có thành công
hãy là chính mình
để vượt qua
bao thăng trầm
quyết tâm đến cùng
một mai ta sẽ
thành công
sống cho hết mình
vì một ngày mai
tươi sáng.

0 comments:

Post a Comment